การฝากสายตู้สาขา NEC SL2100


 NEC SL2100 : การฝากสาย


***พอมีมีคุณลูกค้าสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับการฝากสายของตู้ NEC SL1000 ต้องตั้งค่ายังไงบ้าง สามารถทำได้ไหมและทำอย่างไร


วันนี้ทางเราเลยจะมาสาธิตให้รับชมกันว่าเราจะต้องตั้งค่าอย่างไร ซึ่งวิธีนี้สามารถใช้ได้กับทั้งตู้ NEC SL1000 และ NEC SL2100 เลยครับ สามารถทำได้ตามวิดีโอข้างต้นเลยนะครับ

***ลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยหรือมี Solution ที่ต้องการสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลยนะครับ ทางเรายินดีให้บริการตามความต้องการของท่าน***


วีธีทำ
ก่อนอื่นนะคะให้เรามาที่โทรศัพท์ดิจิตอลให้เรากดปุ่ม Speaker แล้วให้กด 848>1>แล้วก็ตามด้วยเบอร์ที่เราจะฝากสายภายใน และกดฝากที่เบอร์ 444 เมื่อกดเสร็จแล้วให้เรากดปุ่ม Speaker อีกรอบเพื่อเป็นการจบตั้งค่าได้เลยนะคะ และทำการ Test กันนะคะว่าสามารถฝากสายได้ไหม กดโทรจากเบอร์ 402 ไปยังเบอร์ 400 ที่เราตั้งไว้นะคะ ว่าจะติดที่เบอร์ 400 หรือไปติดที่เบอร์ 444 ตามที่เราได้ตั้งค่าไว้ #หากเราต้องการยกเลิกการตั้งค่า ให้เรากด Speaker แล้วให้กด 848>0 แล้ว กดปุ่ม Speaker อีกรอบเพื่อยกเลิกการตั้งค่าที่เราตั้งไว้แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

IP​ Phone​ Review NEC​ ITK-6D-1(BK)TEL​ DT920 series

เครื่องดิจิทัลของ NEC IP PBX SV9100 ( DT500 รุ่นใหม่ล่าสุด( DTK-24D-1P(BK)TEL )

Yealink W56H Wireless DECT IP Phone