Lomasoft Calldashboard Monitor หนึ่งในระบบผู้ช่วยวิเคราะห์สถิติด้านการใช้โทรศัพท์ในสำนักงานเพื่อการพัฒนาระบบงาน
Lomasoft Calldashboard Monitor
โฟกัสพนักงานรับสาย 100%
การบริหารระบบให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์นับเป็นความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับองค์กรชั้นนำ ดังนั้นการรู้สถานะและข้อมูลต่างๆ ของการรับสาย จงมีส่วนช่วยให้การบริหารงานได้ดียิ่งข้น ระบบแสดงตัวเลขที่ชัดเจนแบบทันทีทันใด ทำให้สามารถวิเคราะห์เพื่อพัฒนาธุรกิจและแก้ไขปัญหาได้ทันที
Diagram การเชื่อมต่อของระบบ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น